PHONG CÁCH THIẾT KẾ 2021

PHONG CÁCH THIẾT KẾ 2021

www.inanthoidai.vn

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2021

Năm 2021 hứa hẹn là một năm bùng nổ sau một năm đối mặt covid đầy khó khăn. Công Ty TNHH Công Nghiệp Thời Đại hoạt động trong lĩnh vực in ấn, xin giới thiệu với Quý Khách Hàng những xu hướng Thiết Kế của năm 2021 được yêu thích nhất.

- Chứa các hoạ tiết nhỏ, tiết lộ sản phẩm bên trong
Bằng những hoạt tiết trang trí và minh hoạ đầy tinh xảo, bắt mắt. Thông qua đó, hoạ tiết không chỉ mang vẻ đẹp để tô điểm mà còn gợi ý, tiết lộ đến người dùng sản phẩm bên trong. Các mẫu thiết kế tối giản, đáng yêu gợi cho bạn cảm thấy mọi thứ không bị choáng ngợp với một hình ảnh phức tạp.
- Trải nghiệm mở hộp cổ điển
Những năm gần đây, xu hướng cổ điển rất được ưa chuộng, đưa các hoạt tiết cổ điển vào trong thiết kế, tạo hình ảnh sang trọng, đưa mọi thứ đi xa hơn bằng cách tạo ra một trải nghiệm hoàn chỉnh. Tuy có phần trừu tượng, nhưng để lại ấn tượng lâu dài.
- Hình học siêu đơn giản
Một trong những xu hướng bao bì khác mà chúng ta sẽ thấy nhiều vào năm 2021 là các thiết kế hình học cực kỳ đơn giản nhưng táo bạo. Chúng ta sẽ thấy hình học đậm nét với các đường nét gọn gàng, góc sắc nét và màu sắc biểu cảm.
Cũng giống như xu hướng họa tiết, xu hướng này giúp người tiêu dùng có thể biết được sản phẩm đại diện cho điều gì.  Tuy nhiên, những thiết kế này lại trừu tượng đến cực điểm. Thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng đó là một cách vô cùng hiệu quả để các thương hiệu đưa ra tuyên bố và để lại ấn tượng lâu dài.
- Bao bì mỹ thuật
Xu hướng này chủ yếu được sử dụng với cấc sản phẩm cao cấp hoặc tầm trung. Các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ các bức tranh và kết cấu sơn, hoặc lồng ghép chúng vào một cách tinh nghịch gây ấn tượng với khách hàng.
Mục tiêu ở đây là làm mờ ranh giới giữa thiết kế bao bì và mỹ thuật, chứng minh rằng bất cứ thứ gì đều đẹp và độc đáo.
- Vẽ mực kỹ thuật và giải phẩu
Nhìn chung, xu hướng bao bì sắp tới của năm 2021 có cảm giác giống như “phòng trưng bày nghệ thuật” hơn là “thiết kế đồ họa thương mại”.
Bên cạnh hình học đậm và kết cấu xúc giác, bạn cũng sẽ thấy rất nhiều sản phẩm yêu thích (và sắp được yêu thích) của bạn được đóng gói trong các thiết kế tạo cảm giác như chúng được kéo ra ngay từ hình minh họa giải phẫu hoặc bản thiết kế kỹ thuật.
- Khối màu
Khối màu không phải là phong cách thiết kế mới nữa.  Điều khác biệt giữa khối màu của năm 2021 với các xu hướng khối màu trước đó là kết cấu, sự kết hợp màu sắc độc đáo và mức độ khác nhau của các khối về hình dạng và trọng lượng. Đây không phải là những khối màu sắc nét, rõ ràng tạo nên các ranh giới hoàn hảo và các đường thẳng; chúng là những bức ảnh ghép không đồng đều, không cân đối, có tàn nhang và lốm đốm tạo cảm giác chân thực và tự nhiên.
- Tên sản phẩm nằm ở trước và chính giữa 
Thay vì làm cho hình minh họa hoặc biểu trưng trở thành tâm điểm của bao bì, một số nhà thiết kế thay vào đó chọn đặt tên sản phẩm trở thành “ngôi sao” trong thiết kế của họ.
Đây là những thiết kế cực kỳ sáng tạo với cách viết chữ để cho phép tên của sản phẩm trở thành trung tâm.  Mỗi cái tên trên các thiết kế bao bì này giống như một tác phẩm nghệ thuật, tạo cho toàn bộ thiết kế một cá tính riêng biệt.
- Hình ảnh đối xứng
Không có gì lạ khi các xu hướng hàng đầu của một năm mâu thuẫn với nhau.  Trên thực tế, điều này xảy ra hầu như hàng năm và xu hướng bao bì của năm 2021 cũng không khác gì. Trong khi một số nhà thiết kế bao bì sử dụng các hình dạng không hoàn hảo và tự nhiên trong thiết kế của họ, những người khác lại đi xa theo hướng ngược lại và tạo ra các mảnh với sự đối xứng hoàn hảo.  Những thiết kế này cho chúng ta cảm giác vững vàng giữa sự hỗn loạn.
- Bao bì gắn với câu chuyện có các nhân vật kỳ quặc
Kể chuyện là một phần quan trọng của bất kỳ thương hiệu hiệu quả nào. Và vào năm 2021, bạn sẽ thấy rất nhiều thương hiệu mở rộng cách kể chuyện vào bao bì của họ. Năm 2021 sẽ mang đến cho chúng ta những nhân vật vượt ra khỏi vai trò là linh vật để dường như sống những câu chuyện cụ thể của riêng họ. Thay vì chỉ là những linh vật tĩnh, bạn sẽ thấy những nhân vật này trong các cảnh, giống như bạn đang xem một bảng điều khiển riêng lẻ của một cuốn tiểu thuyết đồ họa.
Vì vậy, thay vì phải truy cập trang web của thương hiệu để đọc câu chuyện của họ hoặc suy luận câu chuyện thương hiệu của họ thông qua các quảng cáo mà họ chạy, bạn sẽ được nhân vật chính được đưa đến tận cửa nhà, kể cho bạn một câu chuyện ngay từ gói hàng mà bạn mua.
- Màu đồng nhất
Bạn sẽ nhìn thấy các sản phẩm được đóng gói bằng các màu duy nhất vào năm 2021.  Xu hướng bao bì này có cá tính không kém bất kỳ xu hướng nào trong danh sách trên đây.
Một điều bạn sẽ nhận thấy về các thiết kế bao bì theo xu hướng này là chúng sử dụng màu sắc tươi sáng và đậm. Đó là điều làm cho xu hướng này trở nên rất mới mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch tung ra một sản phẩm mới trên thị trường vào năm 2021 hoặc thiết kế lại giao diện của sản phẩm hiện tại, hãy liên hệ với Thời Đại để được tư vấn mẫu thiết kế bao bì khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ ngay từ giây phút đầu tiên.



Bình luận
Thiết kế web bởi thân thiện web