SẮC MÀU THỜI ĐẠI

www.inanthoidai.vn

SẮC MÀU THỜI ĐẠI

 Mỗi công ty đều có một nét đặc trưng riêng để định vị chính mình trên thị trường không chỉ dựa vào sản phẩm của công ty, các chiến lược, các định hướng phát triển mà còn được thể hiện qua “Đồng phục” của chính công ty đó. Đồng phục ở Thời Đại màu sắc chủ đạo là Đỏ - đen - trắng bao gồm: Nón bảo hiểm, Nón lưỡi trai, Balo, Áo đồng phục, Sổ, Bút và Tẩy.

Với mong muốn mang đến sự an toàn cho nhân viên trong khi lái xe, với mỗi nhân viên Thời Đại sẽ được tặng một chiếc nón bảo hiểm đồng hành cùng nhân viên khi đi làm. Song song đó, nhân viên sẽ có thêm 1 chiếc balo để đựng vật dụng cá nhân khi đi làm, đặc biệt là thời điểm diễn biến dịch Covid như hiện nay thì rất cần thiết. Một chiếc nón lưỡi trai mang đậm phong cách Thời Đại giúp che nắng, che gió.

Bước vào Thời Đại sẽ bắt gặp hình ảnh toàn thể nhân viên cùng mặc áo đồng phục công ty. Điều này giúp nhân viên cảm thấy bình đẳng và thể hiện tinh thần đoàn kết trong cùng một tập thể.

Và cuối cùng là bộ sưu tập sổ, bút và tẩy hỗ trợ quá trình ghi chép, thống kê số liệu.

Ý nghĩa của việc thực hiện Đồng phục tại nơi làm việc

  • Đồng phục công ty giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Để nổi bật hình ảnh công ty trước mắt công chúng, trên đồng phục thường in/thêu tinh tế những logo, slogan, thông điệp của thương hiệu lên trên áo, tông màu áo trùng với màu logo thương hiệu. Đây vừa nhằm mục đích tăng sự đồng nhất, vừa giúp khẳng định được dấu ấn trên thị trường một cách rất hiệu quả.

  • Đồng phục giúp quảng bá và giới thiệu thương hiệu công ty 1 cách tiết kiệm.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhân viên Grab, Vietgo, Now hay Delivery,…mặc trên mình những chiếc áo đồng phục và đi làm việc trên khắp con đường, ngõ xóm. Chính sự xuất hiện phổ biến rộng rãi ấy là công cụ quảng cáo rất hiệu quả, từ đó nhiều người sẽ biết đến thương hiệu công ty bạn hơn.

  • Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn.

Bất kì một khách hàng nào khi họ bỏ tiền ra sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì họ đều muốn nhận lại được sự chuyên nghiệp từ chính tổ chức, doanh nghiệp cung cấp. Chính vì thế, khẳng định sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác qua chính cái nhìn đầu tiên về trang phục đã được các công ty nhận thức một cách rõ ràng.

Khi một khách hàng nào đó bước chân vào công ty tác động tới thị giác của họ là những nhân viên với mỗi người một màu sắc trang phục khác nhau, chắc chắn sẽ không thể tạo được ấn tượng bằng với một công ty mà tất cả nhân viên mặc một bộ đồng phục. Đặc biệt, với các công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ thì yêu cầu về đồng phục càng cần phải được chú trọng. Một bộ đồng phục đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có cảm giác an tâm, tin tưởng khi quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

  • Đồng phục tạo cảm giác bình đẳng và đoàn kết giữa các thành viên.

Đồng phục chính là sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ các thành viên trong tổ chức lại với nhau, không phân biệt người có điều kiện hay không có điều kiện, người thu nhập cao hay thu nhập thấp, chức vụ cao hay thấp mà tất cả khi mặc đồng phục đều bình đẳng như nhau. Đồng thời, đồng phục sẽ giúp mọi người trở nên gần gũi, đoàn kết với nhau hơn, giúp nhau trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của cả công ty.

  • Đồng phục công ty giúp tiết kiệm chi phí trang phục cho nhân viên.

Mặc gì mỗi khi đi làm là nỗi canh cánh của đa số dân công sở, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi công ty cấp phát đồng phục cho nhân viên thì dường như nỗi lo này đã được giải quyết triệt để. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hôm nay mặc gì. Hơn nữa, đồng phục còn giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư về trang phục.

  • Đồng phục tạo cảm giác cho nhân viên yêu mến công ty hơn.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp gắn liền với thương hiệu và hình ảnh công ty, dần dần nhân viên có cảm giác yêu mến và gắn bó với công viêc, công ty mình đang làm.


 

Bình luận
Thiết kế web bởi thân thiện web