VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BAO BÌ GIẤY TRONG KINH DOANH THỜI NAY

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BAO BÌ GIẤY TRONG KINH DOANH THỜI NAY

www.inanthoidai.vn

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của khách hàng ngày nhiều và yêu cầu ngày càng cao thì đòi hỏi các đơn vị kinh doanh cũng phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình lên. Ví dụ như thời của ông bà chúng ta, mua một bó rau được buộc bằng dây chuối, dây lạc và thế là mang về. Còn thời ba mẹ chúng ta thì bao bì ni lông xuất hiện và vì giá thành rẻ và tiện dụng nên được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Và cho đến thời của chúng ta, hậu quả của việc sử dụng bao bì ni lông quá nhiều, gây ô nhiễm môi trường và tác động đến chất lượng cuộc sống và một giải pháp hạn chế rác thải nhựa ra môi trường đó chính là bao bì giấy. 

Các sản phẩm từ bao bì giấy như: Túi xách giấy, túi giấy, hộp giấy, thùng giấy Carton, hộp đựng sản phẩm, nhãn giấy,... ngày càng nhiều người được tin dùng. Bởi khi sử dụng bao bì bằng giấy chúng ta đã đóng góp 1 phần nhỏ để giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Bao bì giấy dễ dàng in ấn 

Việc in ấn lên chất liệu giấy ngày càng dễ dàng hơn khi công nghệ, máy móc ngày càng tiên tiến. Đa dạng nội dung in ấn cũng như màu sắc, chất lượng in ngày càng cao không thua kém gì in trên bao bì nhựa. 

 

Truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, tạo cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về đơn vị kinh doanh của bạn.

Với những khách quan tâm đến vấn đề môi trường, người ta có xu hướng chú trọng đến chất lượng cuộc sống, khách sẵn sàng chi nhiều hơn để có được sản phẩm chất lượng. Do đó, những đơn vị kinh doanh hướng đến các đối tượng khách hàng thế này thì cần nên chú trọng đến hình ảnh sản phẩm, chất lượng bao bì sản phẩm của mình. 

 

Tạo nên sự sang trọng, nâng cao giá trị hình ảnh cho sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá qua hình ảnh bên ngoài. Một chiếc hộp đựng sản phẩm có đủ thông tin, thành phần sản phẩm, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng, thời hạn sử dụng, thiết kế hợp lý, thu hút người nhìn,... 

Đang đi trên đường nhưng vô tình bắt gặp xách chiếc túi giấy nọ xinh ơi là xinh, vừa chạy xe vừa ngắm nhìn để xem đó là sản phẩm gì để rồi về tìm cho bằng được thông tin của sản phẩm đó. Mình tin chắc ít nhất 1 lần trong đời bạn sẽ gặp tình huống như thế này. Nhưng quả thật, chiếc túi xách đó đã thực hiện được sứ mệnh của nó đó là gây ấn tượng cho người nhìn và tạo sự tò mò cho khách hàng tìm đến thương hiệu của bạn.


Tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

Mặt hàng bạn kinh doanh trên thị trường có vô số người cũng đang bán như bạn. Vậy sản phẩm của bạn có đặc điểm nào khác biệt so với họ. Đầu tiên phải nói đến chất lượng sản phẩm của bạn, kiểu dáng, bao bì và chất lượng đóng gói. Ngành nghề kinh doanh có thể giống nhau, tên có thể trùng nhau nhưng, mỗi sản phẩm có 1 nét đặc biệt để tạo nên sự nhận biết cho người tiêu dùng. Do đó, đầu tư tạo sự đặc biệt cho sản phẩm là vô cùng quan trọng.

 

Bao bì là người bán hàng thầm lặng 

Thời đại công nghiệp 4.0, bán hàng không chỉ bán ở cửa hàng mà còn bán trên các sàn thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội trong và ngoài nước. Do đó, các đơn vị kinh doanh không trực tiếp gặp khách hàng để giới thiệu, tư vấn mà sản phẩm được chuyển đến tận nhà khách hàng và bao bì sản phẩm, chất lượng đóng gói sẽ đại diện bạn đi gặp khách hàng. Nếu sản phẩm được đóng gói chỉnh chu, bảo vệ được chất lượng sản phẩm bên trong sẽ mang lại sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng. 

 

4 lí do khách nên đặt hàng của In ấn Thời Đại 

  • Tư vấn tận tình đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.
  • Thiết kế hướng đến tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Đặt chất lượng sản phẩm làm trung tâm.
  • Mẫu mã đa dạng.


 

Bình luận
Thiết kế web bởi thân thiện web